Thứ Ba 25/09/2018 
Công ty Điện lực Quảng Bình đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ điện trực tuyến

Chuyên đề - Chuyên mục >> Khoa học - công nghệ

Công ty Điện lực Quảng Bình đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ điện trực tuyến
Cập nhật lúc 15:26 27/06/2018

Không cần đến trụ sở các điện lực nhưng vẫn dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện. Đó là ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến đã và đang được Công ty Điện lực Quảng Bình triển khai trong thời gian gần đây.

Từ khi ngành điện triển khai chương trình dịch vụ điện trực tuyến, nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí, công sức khi cần đăng ký các dịch vụ liên quan đến ngành điện. Theo đó, khi có yêu cầu về dịch vụ điện, tùy vào điều kiện thực tế, khách hàng có thể đăng ký thông qua các kênh như: truy cập vào website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: http://www.cskh.cpc.vn, hoặc tương tác với ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh, hay gọi điện đến tổng đài 19001909. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ qua tin nhắn SMS và gửi email… Thông qua các kênh chăm sóc khách hàng trên, nhân viên ngành điện có thể tiếp cận các thông tin, yêu cầu của khách hàng, từ đó liên hệ và kịp thời giải quyết dịch vụ điện theo yêu cầu khách hàng một cách nhanh chóng.

Khách hàng đến giao dịch tại Phòng Giao dịch khách hàng - Điện lực Đồng Hới.

Từ tháng 5/2018, được sự đồng ý của UBND tỉnh Quảng Bình, Công ty Điện lực đã triển khai tích hợp các dịch vụ điện trên cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh. Trong đó bao gồm: cung cấp điện mới, các nhóm dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như: tra cứu thông tin, tư vấn sử dụng điện, thiết kế, xây dựng, nghiệm thu bảo trì, bảo dưỡng, vận hành công trình điện, giải đáp thắc mắc của khách hàng…

Hiện nay, các dịch vụ điện của Công ty Điện lực Quảng Bình đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị trực thuộc. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên website của Công ty và toàn bộ các phòng giao dịch để khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến khẳng định sự đổi mới mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung nói chung và Công ty Điện lực Quảng Bình nói riêng. Đồng thời, đưa khách hàng đến gần hơn với các dịch vụ của ngành điện, phù hợp với xu hướng phát triển của nền kinh tế số trong giai đoạn hiện nay.

Theo báo cáo của Công ty Điện lực Quảng Bình, tuy mới triển khai chưa đầy một năm nhưng dịch vụ điện trực tuyến đã thu hút sự quan tâm của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Từ cuối năm 2017 đến nay, đơn vị đã tiếp nhận gần 450 yêu cầu qua website, toàn Công ty phát triển được trên 18.000 khách hàng sử dụng ứng dụng App chăm sóc khách hàng. Trong số gần 76.400 cuộc gọi của khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đến tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Bình đã phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng miền Trung giải quyết, xử lý các yêu cầu của khách hàng kịp thời, hầu hết các khách hàng có yêu cầu đều rất hài lòng.

Để thông tin rộng rãi cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng điện biết các dịch vụ điện trực tuyến, hiện nay, Công ty Điện lực Quảng Bình đang tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ của ngành điện nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Bên cạnh việc cung cấp điện ổn định, liên tục, an toàn, tham gia công tác an ninh - quốc phòng, an sinh xã hội, Công ty Điện lực Quảng Bình đã và đang nỗ lực tạo thêm các dịch vụ tiện ích cho khách hàng, hướng đến mục tiêu sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Đây cũng là bước tiến lớn của ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Quảng Bình nói riêng phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh xây dựng nền kinh tế số.


Hoàng Hồng



VIDEO CLIP

Previous
  • Đường bay mới Đồng Hới - Chiang Mai

  • Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

  • Trên biển quê hương

  • Vũng Chùa - Đảo Yến

  • Đồng Hới

  • Đền công chúa Liễu Hạnh

  • Động Tiên Sơn

  • Động Thiên Đường

  • Lễ Thành Hầu Nguyễn Hữu Cảnh

  • Hang Sơn Đoòng

  • Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

  • Hang Én

  • Quảng Bình điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á

  • Phim bom tấn Kong: Skull Island và cơ hội cho du lịch Quảng Bình

  • Cuộc thi tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng trên Internet

  • Kỷ niệm 45 năm ngày Chủ tịch Fidel Castro thăm Quảng Bình

Next

GIỚI THIỆU PHIM

Previous
  • Thề không gục ngã

  • Mối thù gia tộc

  • Con gái ông trùm

  • Nếu như yêu

Next


Ngoại tệ
MuaCKBán
AUD 16709.21 16810.0716993.57
CAD 17761.44 17922.7418118.38
CHF 23844.15 24012.2424322.96
DKK 0 3618.673732.08
EUR 27201.53 27283.3827526.1
GBP 30235.76 30448.930719.78
HKD 2945.13 2965.893010.28
INR 0 319.59332.13
JPY 202.74 204.79209.1
KRW 19.23 20.2421.51
KWD 0 77011.9880033.31
MYR 0 5615.065687.72
NOK 0 2823.132911.61
RUB 0 353.75394.17
SAR 0 6209.586453.2
SEK 0 2621.272687.25
SGD 16878.75 16997.7317183.28
THB 705.22 705.22734.64
USD 23300 2330023380
Giá vàng
LoạiMuaBán
qc