Thông tin từ Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết, đơn vị sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật thiện nguyện "Thương về miền Trung" nhằm đón nhận tình cảm yêu thương, sự quyên góp của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, thiên tai, hoạn nạn.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ thứ Sáu, ngày 30/10, tại Nhà hát VOV (58 Quán sứ, Hà Nội).

Chương trình có sự tham gia của Nghệ sỹ Nhân dân Hồng Ngát, Nghệ sỹ Ưu tú Đức Long, Nghệ sỹ Ưu tú Đăng Dương, Nghệ sỹ Ưu tú Mai Hoa, Nghệ sỹ Ưu tú Việt Hoàn, Nghệ sỹ Ưu tú Hoàng Tùng, Nghệ sỹ Ưu tú Minh Thu, Nghệ sỹ Ưu tú Diệu Hương và các nghệ sỹ: Đăng Thuật, Bùi Lê Mận, Thành Lê, Thu Huyền, Hiền Anh, Việt Anh, Huyền Anh, Tiến Mạnh, Việt Tú và Đại Hải.

Tại Chương trình, 20 tiết mục nghệ thuật với những ca khúc hướng về miền Trung sẽ chuyển tải những thông điệp yêu thương và thiện nguyện đến với đồng bào đang "oằn mình" chống chọi với thiên tai; đấu giá một số sản phẩm do các doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm gửi tặng đồng bào miền Trung.

Đặc biệt, sự tham dự của huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-Seo sẽ mang đến một phần đấu giá hấp dẫn.

"Thương về miền Trung" là chương trình hoàn toàn thiện nguyện, số tiền thu được sẽ được chuyển đến người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

Tất cả các ca sỹ, khách mời cùng toàn bộ ekip làm chương trình đang cùng nhau nỗ lực để tạo nên một chương trình thật ý nghĩa và ấn tượng với mục đích quyên góp nhiều nhất có thể.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các kênh VOVTV, VTC1, VTC8; phát thanh trực tiếp trên VOV1, VOV3 và trực tiếp trên 2 báo điện tử VOV.VN, VTC News, ứng dụng VOVLive, VTCNOW, VOVMEDIA.

Khán giả muốn tham dự chương trình có thể mua vé ở 3 mức 1.500.000 đồng, 1.000.000 đồng và 500.000 đồng thông qua số điện thoại 0988209698 hoặc 0969154708. Các hiện vật bán quyên góp để gây quỹ xin liên hệ qua số điện thoại: 0822126858.

Khán giả cũng có thể đóng góp ủng hộ người dân miền Trung qua Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam, Số tài khoản: 125000080781, Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh TP HANOI - HOI SO. Nội dung: Ủng hộ chương trình THƯƠNG VỀ MIỀN TRUNG.

Tất cả những đóng góp sẽ được cập nhật thường xuyên. Toàn bộ số tiền ủng hộ cũng như quyên góp được từ chương trình cũng như hình ảnh chuyển đến tận tay người dân miền Trung sẽ được công bố trên các phương tiện của VOV.

Theo P.V
vietnamplus.vn