Chiều 13/8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách đội tuyển U22 Việt Nam do huấn luyện viên Park Hang-seo chọn lựa cho đợt tập trung từ 16-28/8 tới. Ông thầy người Hàn Quốc gọi tới 48 cầu thủ lên tuyển cho mục tiêu rà soát, kiểm tra và đánh giá lực lượng nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 vào năm sau. 

Trong 48 cầu thủ được triệu tập lần này, huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định giữ lại hơn một nửa đội hình của đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020 nhưng cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ mới. 

Đó là nhiều gương mặt trẻ rất có tiềm năng nhưng lỡ hẹn ở lần hội quân đợt trước như hậu vệ Đặng Văn Tới, tiền vệ Lê Văn Xuân, tiền vệ Trần Văn Công, tiền vệ Đặng Văn Lắm, Nguyễn Trọng Long, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Mai Xuân Quyết… Đáng chú ý, tiền vệ gốc Pháp Tiêu Ê Xal tiếp tục góp mặt ở đợt tập trung này. Đây đang là cầu thủ được chú ý sau đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam.

Danh sach U22 Viet Nam moi nhat: HLV Park Hang-seo goi 48 cau thu hinh anh 1 Huấn luyện viên Park Hang-seo gọi tới 48 cầu thủ lên tuyển Việt Nam cho mục tiêu rà soát,
kiểm tra và thử nghiệm lực lượng cho mục tiêu hướng tới SEA Games 31.
(Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Trong khi đó, do đội tuyển Việt Nam điều chỉnh kế hoạch tập trung sau khi lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 được dời sang năm 2021 nên một số cầu thủ trẻ vừa được triệu tập lên tuyển Việt Nam được điều chuyển sang tập trung cùng đội U22 để ban huấn luyện tiếp tục theo dõi, đánh giá. Đó là những cái tên như thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại một số địa phương nên huấn luyện viên Park Hang-seo chưa thể triệu tập một cách đầy đủ nhất những gương mặt được lựa chọn cho đợt tập trung này. 

Các cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện các bước kiểm tra y tế theo quy định. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung vào ngày 28/8.

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam mới nhất: 

Danh sach U22 Viet Nam moi nhat: HLV Park Hang-seo goi 48 cau thu hinh anh 2
Danh sach U22 Viet Nam moi nhat: HLV Park Hang-seo goi 48 cau thu hinh anh 3
Danh sach U22 Viet Nam moi nhat: HLV Park Hang-seo goi 48 cau thu hinh anh 4
Danh sach U22 Viet Nam moi nhat: HLV Park Hang-seo goi 48 cau thu hinh anh 5
 
Theo Nguyên An
vietnamplus.vn