Ngày 22/5 - ngày thi đấu chính thức cuối cùng của SEA Games 31, các vận động viên Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở một số môn với nhiều nội dung chung kết tranh huy chương.

Có 17 bộ môn thi đấu gồm Bóng đá nam, Cầu lông, Bóng rổ 5x5, Billiards - Snooker, Boxing, Xe đạp, Aerobic, Bóng ném, Judo, Muay, Bắn súng, Quần vợt, Bóng chuyền, Cử tạ, Thể thao điện tử, Lặn và Vovinam.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm này chính là trận chung kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan vào lúc 19 giờ.

U23 Việt Nam đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ kình địch để bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng SEA Games.

Ngoài ra, hai đội tuyển Muay và Lặn cũng được kỳ vọng sẽ mang thêm nhiều huy chương Vàng về cho đoàn thể thao nước chủ nhà.

Đáng chú ý, đội tuyển Muay Việt Nam có đến 9 võ sỹ vào chơi trận chung kết từ 14 giờ hôm nay, trong đó có 6 trận gặp Thái Lan.

Trước ngày thi đấu cuối cùng, đoàn thể thao Việt Nam đã có được 181 huy chương Vàng, 106 huy chương Bạc và 106 huy chương Đồng, chắc chắn đứng nhất toàn đoàn tại SEA Games 31.

Lich thi dau ngay cuoi SEA Games 31: Cho U23 Viet Nam vo dich hinh anh 2
 
 
Theo Huy Khánh
vietnamplus.vn