Sau trận hòa 1-1 trên đất Phú Thọ, U23 Việt Nam sẽ có trận tái đấu với U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) vào lúc 19 giờ tối nay (22/4).

Đây được xem là màn chạy đà quan trọng đối với tuyển U23 Việt Nam khi mà SEA Games 31 đang tới rất gần.

Trận đấu này sẽ là bài kiểm tra cuối cùng để huấn luyện viên Park Hang-seo tìm ra đội hình tốt nhất cho hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng.

Trước trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã khẳng định sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ kết hợp với các ngôi sao trên 23 tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức.

"Ở trận đấu ngày mai, nhiều cầu thủ trẻ sẽ ra sân với những đàn anh để có thêm kinh nghiệm," thầy Park cho biết trong buổi họp báo.

Màn chạm trán giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc được trực tiếp trên kênh ON Sports News và YouTube Next Sports.

Sau trận gặp U20 Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ chỉ còn khoảng 2 tuần tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 31 cùng mục tiêu bảo vệ huy chương vàng.

Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với U23 Indonesia, Philippines, Myanmar, Timor Leste.

Cũng trong ngày hôm nay, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục hành trình tại AFC Champions League bằng trận đấu với Jeonbuk FC (Hàn Quốc) ở lượt trận thứ 3 bảng H.

Trước trận này, Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu ấn tượng khi chỉ để thua sát nút 1-2 trước Yokohama F.Marinos và hòa đáng tiếc 1-1 trước Sydney FC.

Hiện tại, sau 2 vòng đấu, Hoàng Anh Gia Lai đang xếp cuối bảng H với 1 điểm, trong khi đối thủ Jeonbuk FC dẫn đầu với 4 điểm.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Jeonbuk FC sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ, được truyền hình trực tiếp trên FPTplay.

Lịch trực tiếp

18g00 Hoàng Anh Gia Lai - Jeonbuk FC (FPTplay)

19g00 U23 Việt Nam - U20 Hàn Quốc (ON Sports News, YouTube Next Sports)

 
 
Theo Huy Khánh
vietnamplus.vn