Nghe nhac truc tuyen cung nghe sy Viet ung ho day lui COVID-19 hinh anh 1Chỉ sau vài phút phát động, cuộc vận động “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi COVID-19
đã quyên góp được hơn 215 triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 16/4, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp cùng nền tảng nghe nhạc online NhacCuaTui đã chính thức kêu gọi bạn nghe nhạc, các nghệ sĩ, cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung sức, hưởng ứng đợt vận động “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi COVID-19.”

Ngay sau khi phát động, cuộc vận động đã tiếp nhận sự ủng hộ tích cực của các nghệ sĩ trẻ như: Khắc Việt, Châu Khải Phong, Orange, Giang Hồng Ngọc… và lượng lớn người dùng NhacCuaTui. Theo thống kê của Ban tổ chức, Cuộc vận động đã ghi nhận số tiền ủng hộ 215 triệu đồng và tiếp tục tăng.

Diễn ra từ 16/4 đến ngày 9/5, “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi COVID-19” với mục tiêu tạo nguồn quỹ ủng hộ đội ngũ y, bác sĩ đang ngày đêm chống dịch ở tuyến đầu; hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của dịch; thúc đẩy kinh doanh sau khi dịch được khống chế hoàn toàn…

Các cá nhân, đơn vị, tổ chức truy cập địa chỉ www.nhaccuatui.com/covid19 để đăng ký số tiền ủng hộ. NhacCuaTui sẽ tặng lần lượt một tháng và một năm tài khoản VIP tương ứng với các mức ủng hộ một lần 49.000 đồng và 499.000 đồng.

Trường hợp người ủng hộ không muốn nhận tài khoản VIP từ NhacCuaTui, có thể chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản của (Công ty cổ phần NCT) tại Ngân hàng Eximbank chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh số 101214851003295. Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Ủng hộ chống COVID-19.

Toàn bộ số tiền ủng hộ nêu trên sẽ được chuyển đến Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam để triển khai các hoạt động hỗ trợ, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19 trong thời gian tới.

Theo Minh Sơn
vietnamplus.vn