Chủ Nhật 05/07/2020 
 Quảng Bình phối hợp với Google quảng bá du lịch

Du lịch Quảng Bình >> Hoạt động du lịch

Quảng Bình phối hợp với Google quảng bá du lịch
Cập nhật lúc 14:13 26/06/2019

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết: Đơn vị đã phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá các điểm đến du lịch hàng đầu tại miền Trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture.

Theo đó, Sở Du lịch Quảng Bình là đối tác, trực tiếp ký kết hợp đồng với Google Art and Culture và đại diện, làm đầu mối cho các tỉnh, thành phố gồm Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và phối hợp với Google châu Á - Thái Bình Dương triển khai chiến dịch quảng bá du lịch, văn hóa được xem là chương trình trọng tâm của Google tại Việt Nam trong năm nay.

Chiến dịch quảng bá này bao gồm hai nội dung chính là chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture và chương trình khám phá vẻ đẹp du lịch và văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).

Chương trình giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa, du lịch tiêu biểu nhất của các tỉnh trên nền tảng tìm kiếm Google sẽ thực hiện một bộ ảnh (hơn 1.000 tấm) nhằm giới thiệu cụ thể về những danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, công trình văn hóa tiêu biểu của 4 tỉnh, thành trên Google Art & Culture (www.artandculture.google.com).

Chương trình đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 6/6 - 24/6/2019 và dự kiến sẽ trưng bày trên thư viện Google Art and Culture vào quý III/2019. Sau khi triển khai chương trình này, Sở Du lịch Quảng Bình đã trở thành một trong khoảng 2.000 đối tác đặc biệt của Google Art and Culture.

Chương trình Google Adventure Việt Nam là một hành trình với những trải nghiệm trọn vẹn về văn hoá, ẩm thực, con người lẫn phong cảnh tự nhiên Việt Nam đầy cuốn hút dành cho các nhà sáng tạo nội dung YouTube được thực hiện tại Quảng Bình, Đà Nẵng và Quảng Nam từ ngày 24/6 – 28/6/2019.

Những nhà sáng tạo nội dung YouTube quốc tế sẽ cùng lần lượt trải qua những thử thách của chương trình để khám phá văn hoá, ẩm thực, con người và phong cảnh tự nhiên của Việt Nam, đóng vai trò như một "đại sứ du lịch trực tuyến" chia sẻ những hình ảnh này đến với thế giới.

Trong thời gian này, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ tiếp tục làm việc, hợp tác với Google trong việc quảng bá du lịch rộng hơn ra các thị trường quốc tế trên các nền tảng tìm kiếm và dịch vụ miễn phí của Google cũng như hỗ trợ phát triển hệ thống marketing kỹ thuật số cho ngành Du lịch tỉnh Quảng Bình.


Xuân Thắng



VIDEO CLIP

Previous
  • Giảm nguy cơ mắc chủng virus corona mới (nCoV 2019)

  • VOV BACSI24

  • Đánh giặc Corona

Next

GIỚI THIỆU PHIM

Previous
  • Lạc lối

  • Người đàn bà ẩn danh

  • Người tình của Khang Hy

  • Vén màn quá khứ

  • Ánh đèn nơi thành thị

Next


Ngoại tệ
Tỷ giá ngoại tệ ngày : 7/5/2020 4:54:12 AM
MuaCKBán
AUD 15,650.96 15,809.0516,304.60
CAD 16,670.71 16,839.1017,366.93
CHF 23,922.60 24,164.2424,921.68
CNY 3,216.93 3,249.423,351.78
DKK - 3,435.793,564.82
EUR 25,413.31 25,670.0126,709.40
GBP 28,190.27 28,475.0229,367.59
HKD 2,918.44 2,947.923,040.33
INR - 309.66321.81
JPY 208.65 210.76218.63
KRW 16.73 18.5920.37
KWD - 75,215.1978,166.44
MYR - 5,360.825,473.84
NOK - 2,387.362,486.94
RUB - 328.35365.88
SAR - 6,171.166,413.30
SEK - 2,439.802,541.58
SGD 16,216.53 16,380.3316,893.79
THB 659.44 732.71760.23
USD 23,080.00 23,110.0023,290.00
Giá vàng
Tỷ giá Vàng SJC: 09:02:06 AM 04/07/2020
LoạiMuaBán
Vàng SJC 1L - 10L 49.500 49.880
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 49.150 49.700
Vàng nhẫn SJC 99,99 0,5 chỉ 49.150 49.800
Vàng nữ trang 99,99% 48.800 49.550
Vàng nữ trang 99% 47.859 49.059
Vàng nữ trang 75% 35.516 37.316
Vàng nữ trang 58,3% 27.241 29.041
Vàng nữ trang 41,7% 19.014 20.814
qc