Ngày 20/5, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Hà cho biết sẽ truy vấn và phối hợp với Cơ quan an ninh để xác minh làm rõ việc vé mời xem các trận Bóng đá nữ tranh huy chương tuy chưa phát hành nhưng đã được rao bán trên mạng xã hội.

Ông Nguyễn Mạnh Hà khẳng định kế hoạch phát hành vé trận Chung kết chỉ mới đang được trình lên Ủy ban Nhân dân tỉnh xem xét để thông qua. Do vậy, tính đến 9 giờ ngày 20/5, Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Quảng Ninh chưa phát hành vé mời trận Chung kết nào cho các đơn vị, cá nhân.

Tuy nhiên, từ sáng sớm 20/5, trên mạng xã hội đã có tài khoản đăng hình ảnh vé mời xem hai trận thi đấu này với lời chào cần bán. Giá rao bán mỗi cặp vé xem hai trận Bóng đá nữ trên là 1 triệu đồng. Người bán có thể cung cấp cho người mua tới 4 vé.

Môn Bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ khép lại với hai trận vào chiều và tối 21/5: Đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tranh huy chương Vàng và Myanmar gặp Philippines tranh huy chương Đồng.

Tỉnh Quảng Ninh chủ trương không bán vé đối với tất cả các môn thi đấu tại SEA Games 31 diễn ra trên địa bàn. Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh, an toàn, từ trận bán kết đến chung kết môn Bóng đá nữ, được sự thống nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã phát hành vé mời cho người hâm mộ.

Để có được vé xem trận đấu bán kết, nhiều người dân Quảng Ninh đã phải thức dậy từ sáng sớm ngày 18/5 xếp hàng ở sân Cẩm Phả đợi nhận vé.

 
Theo Văn Đức
vietnamplus.vn