Sự việc xảy ra tại căn nhà số 28 đường Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân, Hà Nội). Những người chứng kiến cho hay, vào khoảng hơn 9h ngày 16/9, họ bỗng ngửi thấy mùi khét. "Nhìn lên thì chúng tôi thấy lửa đã bùng lên ở tầng tum của ngôi nhà cao tầng số 28. Ngay sau đó không lâu, khói đen cũng bốc lên dữ dội", anh Đức An, một nhân chứng kể lại. Công trình bị cháy là ngôi nhà bao gồm 6 tầng, 1 tum.

Vị trí cháy nằm ở tầng cao nhất. Tại thời điểm sự việc xảy ra, các nhân chứng cho hay, phía các tầng dưới có một số công nhân đang làm việc. Ngôi nhà trên đang trong quá trình hoàn thiện thi công.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, 4 xe cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường. Chỉ sau khoảng 10 phút, vụ việc đã được khống chế. Rất may, không có ai thương vong trong vụ hỏa hoạn nói trên.

Tính từ ngày 12-16/9, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xảy ra liên tiếp 4 vụ cháy. Nghiêm trọng nhất là đêm 12, rạng sáng 13/9, đã xảy ra vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại tòa nhà chung cư mini số 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Tiếp đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 13/9, trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm bất ngờ xảy ra một vụ cháy. Vào thời điểm trên, hoạt động sinh hoạt trên phố Lý Nam Đế đang nhộn nhịp, nhờ kích hoạt Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy, nên nhiều người dân đã huy động bình cứu hỏa lao vào dập lửa.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại số 28 Vũ Trọng Phụng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Ha Noi: Hoa hoan tai so 28 Vu Trong Phung, quan Thanh Xuan hinh anh 2Số nhà 28 Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân, Hà Nội) gồm 6 tầng 1 tum. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Ha Noi: Hoa hoan tai so 28 Vu Trong Phung, quan Thanh Xuan hinh anh 3Lực lượng chức năng có mặt để khống chế đám cháy. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Ha Noi: Hoa hoan tai so 28 Vu Trong Phung, quan Thanh Xuan hinh anh 4Rất may không có thiệt hại về người trong vụ cháy này. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
 
 
Theo Hoài Nam
vietnamplus.vn