Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều người phải hủy bỏ kế hoạch du Xuân. Tuy nhiên, người dân vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ Tết với những giây phút giải trí vui vẻ nhờ những chương trình đặc sắc do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

Được mong đợi nhất có lẽ là chương trình "Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2021" phát sóng 20 giờ tối 30 Tết.

Mượn buổi lên chầu của các Táo, chương trình sẽ đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt một năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch COVID-19, khắc phục thiên tai và đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực,“Táo Quân”vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập còn tồn tại trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục,…

Là chương trình thường niên, Gala cười 2021 hấp dẫn khán giả bởi sự tham gia của các nghệ sỹ hai miền Nam-Bắc. Đây cũng chính là cơ hội để khán giả hai miền có thể hiểu hơn về cuộc sống, về văn hoá cũng như về các nghệ sỹ của nhiều vùng miền khác nhau.

Lần này, tiểu phẩm đến từ phương Nam mang tên "Tình già" sẽ mang đến cho khán giả một làn gió ấm áp từ miền Nam trong những ngày đầu xuân mới, với sự tham gia của các nghệ sỹ: Hồng Vân, Hoàng Sơn, Hoàng Thy và Xuân Trang.

Tiểu phẩm hài mang tên “Ký sinh trùng” có sự góp mặt của bộ đôi nổi tiếng là Đỗ Duy Nam và Trung 'ruồi'. Trong tiểu phẩm này, Trung Ruồi vào vai một thám tử, điều tra về vấn đề ngoại tình của một gia đình, từ đó nhiều bí mật khác cũng dần được hé lộ.

VTV se dem den giay phut giai tri vui ve cho khan gia dip Tet hinh anh 1Vân Dung và Quang Thắng trong chương trình Gala Cười 2021. (Ảnh: VTV)

Tiểu phẩm hài "Mua hàng ngày Tết" cũng mang đến tình huống dở khóc dở cười khi Quang Thắng vào vai một khách hàng “quái chiêu” chỉ mua một quả đào nhưng lại tạo ra tình huống trớ trêu khiến các khách hàng khác phải chờ đợi.

Chỉ xoay quanh chuyện thanh toán hàng nhưng Vân Dung, Quang Thắng, cùng các diễn viên trẻ Mạnh Dũng, Quang Thọ, Long Vũ sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi những "miếng hài" dí dỏm.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của “Mr Cần Trô” Xuân Nghị, Lâm Vỹ Dạ và hai rapper ICD, Yuno sẽ mang đến tiểu phẩm ấn tượng, đặc sắc tại Gala cười 2021.

Lần này, Xuân Nghị vào vai một ông bố mê hát rap. May mắn, ông lại có hai cậu con trai cùng là rapper giới underground giúp ông theo đuổi niềm đam mê. Tuy nhiên, vợ ông - một người phụ nữ Huế, yêu thơ ca Huế - phản đối kịch liệt ông theo đuổi đam mê đó.

Sự xung đột trong quan điểm về âm nhạc giữa hai phe sẽ được đẩy lên cao trào với những tình huống hài hước. Bên cạnh đó, tiểu phẩm không thể thiếu những bài rap "cực chất" của Xuân Nghị, ICD và Yuno BigBoi.

Gala cười 2021 đã được ghi hình tại Hà Nội và sẽ lên sóng vào mùng 2 Tết Tân Sửu trên VTV.

 

Chương trình "Gặp gỡ Diễn viên truyền hình" đã trở thành điểm hẹn thường niên trong dịp Tết âm lịch trên sóng VTV, nơi khán giả được gặp gỡ những diễn viên truyền hình quen thuộc và lắng nghe những câu chuyện thú vị của họ.

Chương trình năm nay còn hứa hẹn hấp dẫn với chủ đề “Chuyện bây giờ mới kể,” qua đó, sẽ có rất nhiều điều bí mật lần đầu được các nghệ sỹ chia sẻ. Các diễn viên còn tham gia một trò chơi vui nhộn mang tên “Vòng tròn sự thật” với nhiều câu hỏi hài hước, dở khóc dở cười; một màn trình diễn thời trang với những bộ trang phục độc đáo của chính diễn viên Trương Thanh Long (trong phim “Trói buộc yêu thương”) thiết kế.

Âm nhạc trong chương trình năm nay gắn liền với các ca khúc phim như “Tình yêu tự tìm ra lối” (“Tình yêu và tham vọng”), “Chuyện của Cát” (“Cát đỏ”) hay “Gió mùa thu năm ấy” ("Đừng bắt em phải quên").

VTV se dem den giay phut giai tri vui ve cho khan gia dip Tet hinh anh 2Các diễn viên truyền hình bất ngờ xuất hiện trong màn trình diễn thời trang. (Ảnh: VTV)

Chương trình được phát sóng lúc 20 giờ ngày mùng 4 Tết trên kênh VTV3.

Theo Minh Thu
vietnamplus.vn