Vòng chung kết U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra tại Uzbekistan vào tháng 6/2022 cùng 16 đội mạnh hàng đầu châu lục. 

Toàn bộ các trận đấu này sẽ được FPT Play trình chiếu trực tiếp và trọn vẹn trên các kênh sóng, nền tảng ứng dụng khi sở hữu toàn bộ bản quyền các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) giai đoạn từ 2021-2024 tại Việt Nam.  

Chính đơn vị này cũng đang nắm bản quyền phát sóng vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam. 

Phó Tổng Giám đốc FPT Play, bà Tô Nam Phương cho biết: "FPT Play vui mừng khi tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng màu cờ sắc áo của Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Chúng tôi tin tưởng rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lập nên những chiến công mới tại đấu trường này. Và FPT Play hân hạnh được mang tới những hình ảnh chất lượng về các tuyển thủ của chúng ta để phục vụ khán giả." 

Xem truc tiep vong chung ket U23 chau A 2022 tren kenh song nao? hinh anh 2FPT Play nắm giữ bản quyền vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2022, đội tuyển U23 Việt Nam cũng vừa giành quyền góp mặt với tư cách đội nhất bảng I ở vòng loại với việc giành hai chiến thắng tuyệt đối.  

Đây là lần thứ tư liên tiếp, U23 Việt Nam góp mặt tại vòng chung kết ở giải đấu cao nhất dành cho lứa cầu thủ trẻ đôi mươi kể từ năm 2016. 

Trong số này, kỳ tích vào bán kết ở giải U23 châu Á 2018 của bóng đá Việt Nam gây chấn động và cũng là thành tích tốt nhất của đội tuyển U23 ở giải này. 

Cũng kể từ đó, sức hút của U23 Việt Nam với khán giả trong nước trở nên mãnh liệt hơn. Những trận đấu ở cấp độ này cũng vì thế được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. 

Ở vòng loại U23 châu Á 2022 vừa kết thúc, lượng người hâm mộ xem trực tiếp và cổ vũ cho U23 Việt Nam qua truyền hình vẫn rất đông dù cho đội hình của huấn luyện viên Park Hang-seo không có nhiều ngôi sao. 

Tại vòng chung kết vào năm tới, số lượng này được dự đoán còn tăng hơn gấp bội khi sức nóng các trận đấu của U23 Việt Nam được đẩy lên cao hơn.

 

Theo Hiển Nguyễn
vietnamplus.vn