Ngày 15/1, Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình do đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9, tỉnh Quảng Trị.

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn. (Ảnh: Nguồn baoquangbinh.vn)

Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9 là nơi yên nghỉ của hàng vạn chiến sỹ trên khắp mọi miền của Tổ quốc đã không tiếc máu xương, chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do cho dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong không khí thành kính, trang nghiêm, Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình đã thỉnh chuông, đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ. Ngay sau lễ viếng tại Đài tưởng niệm, các đại biểu đã thành kính thắp hương lên từng phần mộ của các anh hùng liệt siỹ.

Dịp này, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến viếng, dâng hương tại Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn - Bến phà Long Đại ở xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Lượt xem: 319

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.035
      Online: 236