Ngày 26/10, Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng đã đến thăm và trao hỗ trợ cho tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả lũ lụt. Tiếp nhận hỗ trợ có đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng thăm và trao hỗ trợ cho tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã thông tin với Đoàn công tác về tình hình lũ lụt và những thiệt hại của tỉnh. Hiện nay, toàn tỉnh đang tập trung khắc phục hậu quả với sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể để sớm đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường.

Trong những ngày qua, Quảng Bình đã nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của các cấp, các ngành, các địa phương, đoàn thể, các nhà hảo tâm và sự chung tay của đồng bào cả nước. Chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân trong tỉnh, đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng thay mặt Đoàn công tác trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ Nhân dân Quảng Bình khắc phục hậu quả lũ lụt. Số trợ tiền hỗ trợ này được trích từ Quỹ dự phòng của Văn phòng Trung ương Đảng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Văn phòng Trung ương Đảng đã chia sẻ khó khăn với Nhân dân tỉnh Quảng Bình và hệ thống Văn phòng cấp ủy của tỉnh. Quảng Bình sẽ sử dụng số tiền hỗ trợ đúng mục đích, hiệu quả.

Lượt xem: 336

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 137.949
      Online: 37