Sáng ngày 9/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 do đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII chủ trì. Dự buổi họp báo có đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại điện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan; các cơ quan báo chí địa phương và phóng viên báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 21/10 - 23/10/2020. Tham dự Đại hội có 347 đại biểu. Với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”, Đại hội sẽ kiểm điểm 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp của nhiệm kỳ 2020-2025; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội XIII của Đảng; Bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025; bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Công tác chuẩn bị cho Đại hội được tiến hành nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định.

Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu kết luận buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành liên quan đã trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề mà các phóng viên quan tâm đề cập như: Cách thức tổ chức Đại hội; các đột phá của tỉnh đặt ra trong nhiệm kỳ 2020-2025; trách nhiệm của các đơn vị trong việc cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí.

Kết luận buổi họp báo, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các phóng viên báo chí trong công tác tuyên truyền về những kết quả nổi bật của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của các phóng viên. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí địa phương và phóng viên báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh tiếp tục quan tâm, tuyên truyền sâu rộng những bài học kinh nghiệm từ Đại hội cấp cơ sở và cấp trên cơ sở; những tấm gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đối với Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 cần tập trung tuyên truyền về công tác chuẩn bị, phương châm Đại hội và những thành tựu mà Quảng Bình đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; không khí cũng như tâm tư, tình cảm, kỳ vọng của người dân hướng về Đại hội; những phương hướng, mục tiêu, đột phá mà Quảng Bình đặt ra trong nhiệm kỳ 2020-2025. Bên cạnh đó, cần tập trung tuyên truyền đấu tranh, phản bác lại những thông tin sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trước, trong và sau Đại hội.

Lượt xem: 420

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 137.109
      Online: 2