Ngày 13/11, ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hoá trước kỳ họp 17, HĐND tỉnh khóa XVII.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hóa.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 10 tháng đầu năm 2020; những nội dung chính của kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVII và tình hình giải quyết các kiến nghị, đề xuất của cử tri huyện Tuyên Hóa thời gian qua.

Dự kiến kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra trong 3 ngày (từ 8-10/12). Kỳ họp sẽ xem xét, thông qua 27 báo cáo và 23 dự thảo nghị quyết quan trọng trên nhiều lĩnh vực, tổ chức phiên chất vấn và thực hiện công tác nhân sự.

Cử tri huyện Tuyên Hóa đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh đã đạt được trên một số lĩnh vực trong thời gian vừa qua. Đồng thời cử tri đã tham gia đóng góp ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề như: Cần quan tâm hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho gia đình người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn; đề nghị HĐND tỉnh cần giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của các cơ quan chức năng. Cử tri xã Hương Hóa đề nghị di dời đường điện 220kV đi qua các hộ dân ở địa bàn xã do đã xuống cấp gây nguy hiểm đến đời sống dân sinh. Cử tri xã Kim Hóa đề nghị cần nâng cấp xây dựng cầu Khe Đèng và Khe Mưng ở xã Kim Hóa…

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến của cử tri; đồng thời, tiếp thu và giải trình trực tiếp một số đề xuất, kiến nghị của cử tri. Những ý kiến còn lại sẽ được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tập hợp trình lên kỳ họp để các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết.

Lượt xem: 222

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 171.977
      Online: 79