Huyện ủy Bố Trạch vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Huyện ủy Bố Trạch tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019,

triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Năm 2019, Ban Thường vụ Huyện ủy Bố Trạch đã quyết liệt chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai nhiệm vụ chính trị đạt được những kết quả quan trọng. Kinh tế tiếp tục phát triển ổn định; thu ngân sách vượt dự toán và tăng cao so với cùng kỳ. Toàn huyện có thêm 2 xã đạt tiêu chí nông thôn mới, nâng tổng số xã đạt nông thôn mới lên 14 xã; thu nhập bình quân đầu người đạt 43,6 triệu đồng/năm. Quốc phòng - an ninh trên địa bàn được giữ vững; công tác xây dựng chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể được chú trọng.

Công tác xây dựng Đảng được triển khai toàn diện, có sự chuyển biến tích cực. Đặc biệt, năm 2019, cấp uỷ và cả hệ thống chính trị trong toàn huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện việc sáp nhập các đơn vị hành chính, nâng cấp đô thị Phong Nha, sáp nhập các đơn vị sự nghiệp theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu quả. Việc chuẩn bị các nội dung, điều kiện để tiến tới Đại hội Đảng các cấp theo tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị được cấp uỷ các cấp quan tâm chỉ đạo thực hiện.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện Bố Trạch đạt được trong năm 2019. Đồng chí đề nghị, huyện Bố Trạch tập trung lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2020, đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân về Đại hội Đảng các cấp và phát động các phong trào thi đua, thực hiện các công trình để chào mừng Đại hội.

 

 

Lượt xem: 333

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 142.799
      Online: 55