Ngày 25/3, đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình về công tác tuyên truyền trên sóng phát thanh và truyền hình thời gian qua và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình báo cáo về những kết quả trong công tác tuyên truyền trên sóng phát thanh và truyền hình thời gian qua; trong quý I/2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm, sự đoàn kết, sáng tạo trong việc đổi mới nội dung và hình thức tuyên truyền về tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, quốc phòng - an ninh mà Đài đã thực hiện.

Đồng chí Đinh Tùng Lâm, Quyền Giám đốc Đài PT-TH Quảng Bình phát biểu tại buổi làm việc.

Trên cơ sở ghi nhận những kết quả đạt được của đơn vị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đồng thời nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm của cơ quan báo chí trong việc thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác các thông tin chính trị, văn hóa, xã hội, nhất là trong thời điểm cả nước đang phải đối mặt với dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nặng nề đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới, Đài PT-TH Quảng Bình cần tiếp tục tuyên truyền các kết quả mà tỉnh đạt được trên tất cả các lĩnh vực; trong đó, đẩy mạnh tuyên truyền về các dự án trọng điểm, các công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Tập trung tuyên truyền về kết quả sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; về những kinh nghiệm rút ra sau tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở. Phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông để đấu tranh phản bác có hiệu quả với các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước; các thông tin xấu, độc trên mạng xã hội nhằm góp phần ổn định tình hình.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng lưu ý Đài PT-TH Quảng Bình tiếp tục thông tin nhanh nhạy và chính xác về tình hình cũng như công tác phòng, chống dịch Covido-19; trong đó, cần bám sát chỉ đạo của tỉnh, quá trình tuyên truyền cần kịp thời biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các lực lượng chức năng, các địa phương trong công tác phòng, chống dịch và phản bác lại các thông tin sai trái về dịch bệnh. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng mong muốn Đài PT-TH Quảng Bình tiếp tục nỗ lực đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong nội dung và hình thức để thực hiện ngày càng có hiệu quả hơn công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Lượt xem: 296

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 146.057
      Online: 107