Ngày 31/3, Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao hỗ trợ cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ cách ly phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân

trao 100 triệu đồng hỗ trợ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Để góp phần tăng cường nguồn lực cùng với cả nước, cả tỉnh tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã ban hành văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức thành viên và Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN các huyện, thị xã, thành phố tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN về phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”.

Ngay sau khi ban hành văn bản, các đơn vị, doanh nghiệp và các tổ chức thành viên đã ủng hộ bằng các việc làm cụ thể, thiết thực góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh bước đầu đạt kết quả tốt. Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ, ngày 31/3, Công ty TNHH MTV khai thác thủy lợi Quảng Bình đã ủng hộ 30 triệu đồng, Công ty Điện lực Quảng Bình ủng hộ 50 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận sự hỗ trợ từ các tổ chức, đơn vị, cá nhân, ngay trong chiều 31/3, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao hỗ trợ cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh mỗi đơn vị 100 triệu đồng. Đồng thời, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã kịp thời phân bổ hỗ trợ kinh phí cũng như vật tư y tế và các vật phẩm thiết yếu khác đến các đơn vị làm nhiệm vụ cách ly cũng như các trường hợp đang cách ly nhằm góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả nhất.

Lượt xem: 282

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 144.229
      Online: 125