Để kịp thời hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngày 15/4, đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trực tiếp phân bổ nguồn ủng hộ đợt 2 cho các đơn vị làm công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh

trao tiền hỗ trợ cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đợt này, Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao 100 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, 100 triệu đồng cho Công an tỉnh, 50 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 560 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Ủy ban MTTQVN tỉnh cũng đã trao 50 triệu đồng cho Sở Giao thông Vận tải để hỗ trợ cho lực lượng vận chuyển người tại các khu cách ly. Tổng số tiền trao cho các đơn vị trong đợt 2 là 860 triệu đồng.

Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cho biết, thông qua công tác vận động, tiếp nhận tiền, hàng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, đến nay, Mặt trận và các tổ chức thành viên các cấp đã tiếp nhận hàng hoá và tiền mặt trị giá gần 12 tỷ đồng. Trong đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận tiền mặt và hàng hoá trị giá trên 2 tỷ đồng; trong đợt 1 đã phân bổ 100 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, 100 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh ghi nhận sự đồng lòng của các tập thể, cá nhân đã chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch của tỉnh và mong muốn số tiền này sẽ góp phần động viên, hỗ trợ kịp thời cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Lượt xem: 454

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 142.793
      Online: 49