Sáng ngày 17/4, đồng chí Hoàng Đăng Quang, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ công trình Tượng đài “Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân Quảng Bình”, hạ tầng Quảng trường trung tâm, Đền thờ Bác Hồ với các anh hùng liệt sỹ tỉnh ở thành phố Đồng Hới. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ công trình

Tượng đài “Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân Quảng Bình”.

Đối với công trình Tượng đài “Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân Quảng Bình” sau khi được lãnh đạo tỉnh và thành viên Hội đồng nghệ thuật góp ý, tiếp thu, chỉnh sửa, đến nay đã hoàn thành toàn bộ nhóm tượng và dự kiến tối 17/4 sẽ được rước về đến Quảng Bình. Các hạng mục liên quan như móng, bệ tượng, cánh buồm, phù điêu hai bên tượng đài đã và đang được triển khai đúng tiến độ.    

Về công trình hạ tầng Quảng trường trung tâm, Ban Quản lý Dự án đã chỉ đạo các đơn vị thi công tập trung nhân lực, thiết bị, bám sát tiến độ hợp đồng để thực hiện, đến nay cơ bản đạt kế hoạch đặt ra.

Công trình Đền thờ Bác Hồ với các anh hùng liệt sỹ, các hạng mục cơ bản đã thi công đạt 90% khối lượng. Hiện tại, đơn vị đang tiến hành lắp đặt các thiết bị bên trong. Dự kiến đến ngày 30/4, công trình Đền thờ Bác Hồ với các anh hùng liệt sỹ sẽ hoàn thành các hạng mục.

Trong quá trình kiểm tra thực địa, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực thi công của các đơn vị. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị chủ đầu tư cần tích cực đôn đốc các đơn vị thi công tranh thủ thời tiết thuận lợi đẩy nhanh tiến độ các công trình, đồng thời bảo đảm sự tôn nghiêm, an toàn trong quá trình thi công. Các sở, ngành liên quan cần tích cực phối hợp, nỗ lực hoàn thành các công trình với chất lượng cao nhất, đảm bảo hoàn thành vào dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (tháng 5/2020) và thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.           

Lượt xem: 417

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 144.675
      Online: 24