“Quảng Bình – điểm đến an toàn và khác biệt” là chủ đề của chương trình kích cầu du lịch Quảng Bình, diễn ra từ nay đến hết năm 2020.

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, Sở Du lịch thực hiện chương trình kích cầu du lịch Quảng Bình năm 2020 nhằm xúc tiến và quảng bá du lịch “Quảng Bình – điểm đến an toàn và khác biệt”; tạo sự phục hồi mạnh mẽ, tạo động lực mới và hỗ trợ doanh nghiệp, cộng đồng du lịch khôi phục các hoạt động kinh doanh dịch vụ, đảm bảo các hoạt động trở lại bình thường và tiếp tục tăng trưởng, phát triển bền vững trong điều kiện Việt Nam đã kiểm soát được dịch Covid-19.

Lượng khách du lịch đến các điểm tham quan, nghỉ dưỡng ở Phong Nha-Kẻ Bàng ngày càng nhiều.

Chương trình diễn ra từ tháng 5 - 12/2020 với các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo chất lượng nhằm mang lại nhiều hơn giá trị tăng thêm cho du khách với các nhóm dịch vụ gồm: tour tham quan; lưu trú; ăn uống; khu, điểm tham quan du lịch; vận chuyển (dịch vụ vận chuyển hàng không, đường sắt; dịch vụ vận chuyển tại điểm đến và dịch vụ thuyền du lịch).

Với sự tham gia của 300 đơn vị, đây là dịp chung tay đẩy mạnh quảng bá, nâng cao sức hấp dẫn của du lịch Quảng Bình với phương châm “giảm giá nhưng không giảm chất lượng”, gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu phong phú của khách du lịch.

Chương trình bao gồm các hoạt động chính như: Thực hiện chiến dịch truyền thông “Quảng Bình – điểm đến an toàn và hấp dẫn” qua truyền thông số và các sự kiện, chương trình nổi bật. Tham gia các sự kiện lớn của du lịch Việt Nam và các trung tâm lớn của cả nước như: Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội 2020; Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội; các sự kiện về du lịch do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch tổ chức; các hoạt động trong chương trình năm Chủ tịch ASEAN Việt Nam 2020. Tổ chức các hoạt động đón khách du lịch tham quan Quảng trường Hồ Chí Minh, Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân Quảng Bình và dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh Quảng Bình. Triển khai các chương trình kích cầu, khuyến mãi hấp dẫn như: các điểm tham quan du lịch giảm giá vé, giá dịch vụ; các tour kích cầu giảm giá từ 20% - 30% tùy theo chương trình và đơn vị khai thác; dịch vụ khách sạn giảm giá phòng và các dịch vụ khác từ 30% trở lên. Về dịch vụ ăn uống, các nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch được nâng cấp về cơ sở vật chất kỹ thuật, chất lượng dịch vụ, cam kết về an toàn thực phẩm, bán đúng giá niêm yết, giảm giá từ 10% trở lên cho các đơn vị lữ hành. 

Lượt xem: 700

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.251
      Online: 154