Ngày 18/9, Đại hội Thi đua yêu nước MTTQVN giai đoạn 2020-2025 đã được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với 64 điểm cầu trên cả nước với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tại điểm cầu tỉnh Quảng Bình, đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tham dự và chủ trì.

Đại hội Thi đua yêu nước MTTQVN nhằm tổng kết đánh giá phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020; tôn vinh, biểu dương những điển hình tiêu biểu trong các phong trào thi đua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ đổi mới công tác thi đua - khen thưởng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của đất nước trong giai đoạn 2020-2025.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Quảng Bình.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những thành quả nổi bật của MTTQVN trong thời gian qua; nhấn mạnh tầm quan trọng của phong trào thi đua các cấp trong việc bám sát việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp nhân dân. Thủ tướng cũng gợi mở một số nhiệm vụ trọng tâm đối với hoạt động của MTTQVN các cấp trong thời gian tới nhằm cùng Đảng, Nhà nước chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; thật sự góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại Đại hội đã trao 1 Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước, 40 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 136 Bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQVN cho các điển hình tiên tiến tiêu biểu. Trong đó, Quảng Bình có 2 đại biểu là ông Trần Văn Hởi, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; ông Nguyễn An Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã Ba Đồn được nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQVN.

Lượt xem: 350

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.045
      Online: 87