Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ các hoạt động của Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty Điện lực Quảng Bình đã có kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể đến các đơn vị trực thuộc để tổ chức thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Nhân viên điện lực kiểm tra, củng cố lưới điện bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định

trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Theo đó, Công ty đã chỉ đạo các điện lực trực thuộc tăng cường kiểm tra, củng cố lưới điện bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng cũng như tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa, nghệ thuật trong dịp Tết. Đồng thời, phải bảo đảm việc cấp điện cho các địa điểm quan trọng, như: cơ quan Đảng bộ, chính quyền tỉnh, thành phố, các cơ quan ngôn luận, bệnh viện, cơ sở sản xuất nước sạch và các địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hóa...

Tăng cường bố trí lãnh đạo, nhân viên trực vận hành 24/24h để kịp thời giải quyết những vấn đề kỹ thuật, an toàn trên lưới điện, kiểm tra việc thực hiện phương án cấp điện ở từng đơn vị, chuẩn bị đầy đủ các vật tư, trang thiết bị, nhân lực dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện để ứng phó khi có sự cố. 

Lượt xem: 453

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1937 người đã bình chọn
      Thống kê: 194.696
      Online: 123