Ngày 04/10/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hướng dẫn các phòng giáo dục và đào tạo chỉ đạo các cơ sở giáo dục tiểu học chưa dạy học trực tiếp thực hiện dạy học ứng phó với dịch Covid-19.

Cụ thể như tiếp tục dạy học trực tuyến cho học sinh từ lớp 3, lớp 4, lớp 5 và dạy học qua truyền hình cho học sinh lớp 1, lớp 2 một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp điều kiện thực tiễn của cơ sở ở mỗi địa bàn khác nhau.

Tùy theo điều kiện thực tế của từng địa phương, nhà trường kết hợp việc tổ chức dạy học trực tuyến với dạy học qua truyền hình đối với học sinh lớp 1, lớp 2 trên cơ sở có sự đồng thuận của cha mẹ của học sinh, đảm bảo các điều kiện dạy học, có giải pháp đảm bảo an toàn cho học sinh khi học trực tuyến. Việc tổ chức học trực tuyến cho lớp 1, lớp 2 phải đảm bảo nội dung, chương trình theo hướng dẫn tại Công văn số 3969/BGDĐT-GDTH ngày 10/9/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học năm học 2021 - 2022 ứng phó với dịch Covid-19.

Đối với những học sinh đang ở địa bàn phải cách ly hoặc đang phải cách ly tập trung, các cơ sở giáo dục xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến hoặc hướng dẫn học sinh tự học theo các phương án cụ thể với sự hỗ trợ của phụ huynh nhằm giúp học sinh tiếp tục được học tập.

 

Theo PV Hồng Mến

quangbinh.gov.vn

 

Lượt xem: 219

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1935 người đã bình chọn
      Thống kê: 174.141
      Online: 109