Ngày 07/10/2021, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 2229/UBND-NCVX về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và áp dụng các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh với nội dung cụ thể như sau:

Thực hiện Quyết định số 3206/QĐ-UBND ngày 06/10/2021 của UBND tỉnh về việc chuyển trạng thái mới các mức độ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, để chủ động kiểm soát có hiệu quả dịch COVID - 19 khi chuyển trạng thái mới các mức độ phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh theo nguyên tắc các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ trong phòng, chống dịch COVID -19 vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trong tình hình mới; UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc chỉ đạo triển khai thực hiện như sau:

1. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí Thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về phòng chống dịch Covid-19. Tập trung cao độ cho nhiệm vụ phòng, chống dịch, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, nhất là khi chuyển trạng thái mới các mức độ phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

2. Tiếp tục chỉ đạo áp dụng thực hiện nghiêm các nội dung tại Công văn số 1462/UBND-NCVX ngày 04/8/2021 của UBND tỉnh về việc hướng dẫn giãn cách xã hội đối với việc áp dụng các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ trong phòng, chống dịch COVID – 19 trên địa bàn tỉnh và Quyết định số 3054/QĐ-UBND ngày 23/9/2021 của UBND tỉnh về việc quy định việc lưu thông, hoạt động sản xuất kinh doanh của các cơ sở, doanh nghiệp; phòng chống thiên tai trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

3. Riêng đối với điểm c, mục 4 tại Công văn số 1462/UBND-NCVX ngày 04/8/2021 của UBND tỉnh và điểm 1, mục C, Điều 1 tại Quyết định số 3054/QĐ-UBND ngày 23/9/2021 của UBND tỉnh được điều chỉnh lại như sau:

Tiếp tục tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu có nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID – 19 trên địa bàn tỉnh gồm: các rạp chiếu phim, vũ trường, cơ sở làm đẹp, phòng tập gym, phòng tập yoga, karaoke, mát-xa, quán bar, khu vui chơi giải trí, tiệm games, internet công cộng.

Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương triển khai thực hiện.

 

Theo quangbinh.gov.vn

Lượt xem: 273

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1935 người đã bình chọn
      Thống kê: 173.098
      Online: 97