Ngày 09/11/2021, Văn phòng UBND tỉnh đã lập Phương án số 4185/PA-VPUBND về việc bảo đảm Phiên tiếp công dân định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, thời gian Phiên tiếp công dân định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh được tổ chức vào ngày 15 hàng tháng theo Quy chế Tiếp dân của Bí thư Tỉnh ủy, Quy chế Tiếp công dân của UBND tỉnh. Buổi sáng từ 8 giờ 00 đến 11 giờ 30; buổi chiều: Từ 14 giờ 00 đến 17 giờ 00. Địa điểm tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh số 06 Phan Chu Trinh, phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới.

Bên cạnh đó, trong công tác phòng, chống dịch, Phương án nêu rõ đối với công dân: Khi đến tiếp tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh phải thực hiện test nhanh Covid-19 và các biện pháp bảo đảm phòng, chống dịch theo hướng dẫn của nhân viên y tế; không tiếp công dân đang trong các khu phong tỏa, khu cách ly tập trung, những trường hợp đang trong thời gian cách ly, theo dõi y tế theo quy định… Sở Y tế cử cán bộ, nhân viên y tế thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch: Test nhanh Covid-19; sát khuẩn; đo thân nhiệt; phát khẩu trang; có phương án xử lý khi phát hiện trường hợp nghi F0 trong ngày tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.

Ngoài ra, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình, Báo Quảng Bình, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố thông tin, tuyên truyền để công dân biết, chấp hành các quy định về an toàn phòng, chống dịch khi đến Trụ sở Tiếp công dân.

 

Theo PV Minh Huyền

quangbinh.gov.vn

 

Lượt xem: 134

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.151
      Online: 80