Ngày 25/11/2021, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 3824/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ xử lý nợ Quỹ Đầu tư địa phương.

Theo đó, Tổ xử lý nợ Quỹ Đầu tư địa phương có 07 thành viên do đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Tổ trưởng; đồng chí Trương Tùng Giang, Phó Giám đốc Sở Tài chính làm Tổ phó và các thành viên là đại điện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Quảng Bình, Quỹ Phát triển đất tỉnh.

Tổ xử lý nợ Quỹ Đầu tư địa phương căn cứ, vận dụng quy định của pháp luật có liên quan, nhất là quy định xử lý rủi ro của tín dụng đầu tư Nhà nước và Quỹ Tài chính Nhà nước ngoài ngân sách để tham mưu UBND tỉnh xem xét xử lý các khoản nợ của Quỹ Đầu tư địa phương. Việc xử lý nợ đảm bảo nguyên tắc tuân thủ quy định của pháp luật, giảm thiệt hại tối đa cho Nhà nước, đồng thời phù hợp với tình hình thực tế của Quỹ Đầu tư địa phương.

Tổ xử lý nợ được phép thành lập Bộ phận giúp việc là cán bộ, chuyên viên của các sở, ngành có liên quan để giúp việc cho Tổ xử lý nợ trong việc rà soát, đánh giá, phân loại khoản nợ, dự thảo phương án xử lý nợ báo cáo Tổ xử lý nợ xem xét thống nhất trình cấp có thẩm quyền phê duyệt. Tổ xử lý nợ được sử dụng con dấu của nơi công tác để điều hành hoạt động của Tổ…

 

Theo PV Mai Anh

quangbinh.gov.vn

 

Lượt xem: 112

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.993
      Online: 79