Chiều nay (31/12), đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, động viên các đơn vị quyết toán, khóa sổ ngân sách cuối năm thuộc khối tài chính trong ngày làm việc cuối cùng của năm 2021. Cùng đi có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên tập thể cán bộ, nhân viên

Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm, động viên các cơ quan, đơn vị, gồm: Kho bạc Nhà nước, Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Quảng Bình. Tại đây, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong năm 2021. Theo đó, dù triển khai nhiệm vụ trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh và thiên tai, nhưng đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức các đơn vị thuộc khối tài chính đã nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, số thu ngân sách của tỉnh vượt dự toán được giao. Các cơ quan, đơn vị khối tài chính đã tích cực tham mưu cho tỉnh giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thu ngân sách, quản lý thu chi, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần tích cực trong đầu tư phát triển và phòng, chống dịch của tỉnh.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh

tặng quà động viên tập thể cán bộ, nhân viên Sở Tài chính.

Chúc mừng và biểu dương các đơn vị trong ngành Tài chính, đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là tác động của dịch Covid-19 nhưng ngành Tài chính đã nỗ lực, chủ động, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời; chủ động triển khai các nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời, phối hợp có hiệu quả giữa các ngành, địa phương, đơn vị nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ đó giúp tỉnh vượt mốc thu ngân sách, tạo nguồn lực quan trọng giúp tỉnh thực hiện thuận lợi mọi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và phòng, chống dịch.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu động viên và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng

của tập thể cán bộ, nhân viên Kho bạc Nhà nước tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đơn vị phát huy kết quả đạt được, khắc phục khó khăn; tiếp tục thực hiện các giải pháp để giảm nợ xấu; triển khai kịp thời, hiệu quả nguồn vốn phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối trên địa bàn; ưu tiên vốn cho ngành, lĩnh vực, chương trình, đề án trọng điểm; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn phát triển sản xuất; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội; tạo điều kiện thông thoáng, thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp... Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ tin tưởng với những kết quả đã đạt được sẽ tạo đà giúp ngành Tài chính tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

 

Lượt xem: 231

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1936 người đã bình chọn
      Thống kê: 177.947
      Online: 75