Ngày 7/12, tại TP Đồng Hới, Sở Công thương Quảng Bình phối hợp với Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nâng cao kỹ năng, kiến thức về xúc tiến thương mại Quốc tế và xuất nhập khẩu tỉnh Quảng Bình năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các hiệp hội của tỉnh Quảng Bình.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan quản lý Nhà nước, các hiệp hội nắm bắt được các thông tin, chính sách mới về lĩnh vực xúc tiến thương mại quốc tế và xuất nhập khẩu; nâng cao kỹ năng kiến thức về công tác xuất nhập khẩu, đối ngoại, xúc tiến thương mại quốc tế, có biện pháp cụ thể nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh khi Việt Nam tham gia các Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới (CPTPP, EVFTA). Đồng thời, giúp các doanh nghiệp hoạt động xúc tiến thương mại Quốc tế, xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh nắm được các thông tin, phân tích lựa chọn thị trường cũng như quy định của các Hiệp định CPTPP, EVFTA.

Lượt xem: 289

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1936 người đã bình chọn
      Thống kê: 180.031
      Online: 196