Nhằm kịp thời động viên các ngư dân trước khi có chuyến vươn khơi đầu năm mới, sáng ngày 18/2, đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà và động viên ngư dân xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới. Cùng đi có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Trần Phong, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; lãnh đạo Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn và một số ngành, đơn vị.

a

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố tặng quà cho các ngư dân

xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố đã thăm hỏi tình hình khai thác đánh bắt thủy, hải sản của các ngư dân trong năm 2020 vừa qua, đồng thời động viên tinh thần bám biển, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc của các ngư dân trong thời gian qua.

Trước chuyến ra khơi đánh bắt thủy, hải sản đầu xuân mới Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố chúc các chủ tàu và ngư dân yên tâm bám biển, chuẩn bị tinh thần và điều kiện vật chất tốt nhất cho chuyến vươn khơi đầu năm mới giành nhiều sản lượng cao, khởi đầu cho một năm khai thác thủy sản đạt kết quả tốt.

Lượt xem: 270

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 143.447
      Online: 135