Chiều ngày 24/2, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên các doanh nghiệp ra quân sản xuất kinh doanh nhân dịp đầu năm mới Tân Sửu 2021.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh

Thăm dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần Dệt may Huế - Chi nhánh Quảng Bình.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm Công ty Cổ phần Dệt may Huế - Chi nhánh Quảng Bình. Công ty hiện có 16 chuyền may với hơn 850 lao động. Sản lượng bình quân 600.000 sản phẩm/tháng. Qua nắm bắt tình hình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực duy trì và đẩy mạnh sản xuất kinh doanh của Công ty, nhất là việc đơn vị đã chủ động thay đổi phương thức sản xuất phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh chủ trương của tỉnh luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn và mong muốn năm 2021, doanh nghiệp tiếp tục vượt khó, nắm bắt thời cơ, mở rộng sản xuất kinh doanh, nâng cao lợi nhuận, chăm lo tốt cho người lao động để tạo niềm tin gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi tình hình công việc của cán bộ, kỹ sư

và công nhân đang thi công Dự án Cụm trang trại điện gió B&T.

Trực tiếp đến thăm công trường xây dựng của Dự án Cụm trang trại điện gió B&T, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã tìm hiểu thêm về tổng quan Dự án cũng như tiến độ triển khai các hạng mục. Qua khảo sát, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của nhà đầu tư và các đơn vị thi công trong việc đảm bảo tiến độ xây dựng đúng kế hoạch đề ra. Nhấn mạnh đây là dự án trọng điểm của tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn chủ đầu tư và các đơn vị có liên quan nỗ lực hơn nữa trong quá trình thi công Dự án, đảm bảo tiến độ phải đi kèm với chất lượng công trình, tiếp tục hoàn thiện các thủ tục pháp lý để sớm triển khai các giai đoạn tiếp theo.

Ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định tỉnh sẽ luôn đồng hành để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp yên tâm đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các doanh nghiệp đồng hành cùng tỉnh trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, tạo việc làm cho lao động địa phương, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho công nhân, người lao động.

Lượt xem: 399

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1937 người đã bình chọn
      Thống kê: 193.183
      Online: 71