Sáng ngày 17/3, tại Nhà thi đấu Công an tỉnh, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ XV năm 2021. Dự lễ khai mạc có đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo HKPĐ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan cùng các thầy, cô giáo và học sinh trên địa bàn tỉnh.

Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ XV năm 2021.

Lễ khai mạc HKPĐ tỉnh lần thứ XV mở đầu bằng phần diễu hành của khối nghi thức, phần diễu hành giới thiệu của các đoàn vận động viên đến từ các Phòng Giáo dục - Đào tạo, các trường học của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và lực lượng trọng tài; nghi thức rước đuốc của đoàn vận động viên, nghi thức châm đuốc truyền thống.

Diễn ra từ ngày 17 - 20/3/2021, HKPĐ tỉnh Quảng Bình lần thứ XV có sự tham gia của 39 đoàn với hơn 1.300 vận động viên, tranh tài ở 9 môn thể thao, gồm: điền kinh, bơi lội, cờ vua, bóng bàn, đá cầu, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, đẩy gậy. Đây là những học sinh có thành tích thi đấu xuất sắc được tuyển chọn từ cấp tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông của các trường trên địa bàn tỉnh.

HKPĐ tỉnh Quảng Bình lần thứ XV năm 2021 nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, khuyến khích việc rèn luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất trong trường học, phát hiện những tài năng thể thao trong học sinh để tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng trở thành vận động viên nòng cốt của tỉnh tham gia thi đấu HKPĐ toàn quốc lần thứ X năm 2021.

 

Lượt xem: 342

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.167
      Online: 98