Ngày 23/6/2021, Văn phòng UBND tỉnh đã có Công văn số 2310/VPUBND-NCVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh về thực hiện Công văn số 4009/VPCP-CN ngày 15/6/2021 của Văn phòng Chính phủ về ưu tiên lưu thông đối với phương tiện vận chuyển vải thiều từ tỉnh Bắc Giang.

Cụ thể, giao Sở Y tế, Sở Giao thông vận tải, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng tại các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh tạo điều kiện, ưu tiên lưu thông đối với các phương tiện vận chuyển vải thiều từ tỉnh Bắc Giang qua Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19; đồng thời bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Được biết, Bắc Giang là tỉnh đang bị ảnh hưởng lớn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trong khi đây là thời điểm thu hoạch vải thiều của nông dân tỉnh này với sản lượng thu hoạch ước khoảng 180.000 tấn. Để hỗ trợ bà con nông dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải, Chính phủ, Bộ Công Thương… đã có Công văn chỉ đạo triển khai hỗ trợ các biện pháp tiêu thụ nông sản cho vùng dịch.

 

Theo PV Hồng Mến

quangbinh.gov.vn

 

Lượt xem: 703

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 149.424
      Online: 143