Ngày 07/6/2021, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 942/UBND-KGVX về việc tăng cường kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại địa bàn giáp ranh giữa Hà Tĩnh và Quảng Bình với nội dung cụ thể như sau:

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, và mới đây nhất là tại một số địa phương của tỉnh Hà Tĩnh xuất hiện một số ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng; nguy cơ dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn tỉnh khó kiểm soát. Trước thực trạng đó, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu:

1. Kiểm tra tất cả những người về/đến tỉnh Quảng Bình từ tỉnh Hà Tĩnh, yêu cầu 100% phải khai báo y tế để thực hiện cách ly hoặc giám sát theo quy định.

2. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan, căn cứ Công văn số 907/UBND-NCVX ngày 03/6/2021 của UBND tỉnh để thành lập thêm các Tổ công tác liên ngành tại các đường liên huyện, liên xã giáp ranh giữa 2 tỉnh nhiều người qua lại; đồng thời tăng cường chỉ đạo các Chốt, các Tổ công tác liên ngành đang hoạt động tích cực giám sát các phương tiện đi vào địa bàn tỉnh để sàng lọc và hướng dẫn cách ly y tế phù hợp.

3. Sở Giao thông vận tải chỉ đạo quản lý chặt chẽ các hoạt động vận chuyển hành khách; tạm dừng một số tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng đến các vùng có dịch giữa hai tỉnh.

Theo quangbinh.gov.vn

Lượt xem: 201

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 160.466
      Online: 56