Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đảm bảo công tác giữ gìn an ninh trật tự và phòng, chống dịch Covid-19, lực lượng Công an TP Đồng Hới cùng với các đơn vị tổ chức, phối hợp tiếp tục tăng cường công tác xử lý các đối tượng và trường hợp vi phạm pháp luật. Đồng thời, tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trong ngày 28/8, lực lượng Công an TP Đồng Hới đã lập biên bản xử phạt 15 trường hợp

vi phạm quy định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, với số tiền phạt 30 triệu đồng.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công an TP Đồng Hới cùng với các đơn vị trực thuộc chấp hành nghiêm các quy định của ngành, kiên quyết không cho qua chốt và xử lý lập biên bản các trường hợp vi phạm các quy định về việc tham gia giao thông trên đường. Bên cạnh đó, để khép kín địa bàn, ngăn chặn các chuỗi lây nhiễm trong cộng đồng, các xã, phường cũng đều thành lập các tổ tuần tra, kiểm soát trong cộng đồng. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều người dân ra đường, khi bị kiểm tra xử phạt thì đưa ra rất nhiều lý do khác nhau để xin các lực lượng chức năng.

Trong ngày 28/8, lực lượng Công an TP Đồng Hới đã tổ chức tuần tra hơn 60 lượt, với hơn 100 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia, tăng cường bố trí lực lượng tại các chốt phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19. Tại các chốt kiểm soát, lực lượng Công an cùng các đơn vị phối hợp kiểm tra người điều khiển phương tiện, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành đúng quy định khi lưu thông; lập biên bản xử phạt 15 trường hợp vi phạm quy định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, với số tiền phạt 30 triệu đồng.

Để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, thời gian tới, lực lượng Công an TP Đồng Hới sẽ tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan tăng cường công tác tuyên truyền để nâng cao ý thức của người dân tự giác tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch; đồng thời, tăng cường tuần tra, kiểm soát 24/24. Những trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Lượt xem: 478

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 146.155
      Online: 135