Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (12/12/2001 – 12/12/2021), Ban Quản lý Vườn đã tổ chức cuộc thi “Ảnh về Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” trên Internet nhằm quảng bá các giá trị nổi bật của Phong Nha - Kẻ Bàng đến với người dân trong nước và cộng đồng quốc tế.

Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tổ chức cuộc thi

“Ảnh về Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” trên Internet.

Cuộc thi “Ảnh về Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” được tổ chức từ ngày 1/9 - 15/11/2021. Tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đủ từ 18 tuổi trở lên đều có thể đăng ký tham gia dự thi.

Nội dung tác phẩm dự thi là những bức ảnh về vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, hang động, hệ động, thực vật… của chính tác giả được ghi tại Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Ảnh phải chân thực, không cắt ghép, có thể được chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại thông minh có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật, phù hợp với chủ đề cuộc thi và là ảnh chưa đạt giải tại các cuộc thi ảnh trong nước và quốc tế.

Người dự thi có thể đăng ký tại địa chỉ website: https://anh.phongnhakebang.vn hoặc gửi tác phẩm dự thi qua địa chỉ email của Ban tổ chức cuộc thi: pnkb.cuocthianh@gmail.com.

Thông qua cuộc thi nhằm quảng bá những giá trị nổi bật toàn cầu của Phong Nha – Kẻ Bàng đến với cộng đồng trong nước và quốc tế; đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người trong việc chung tay bảo vệ, bảo tồn và phát huy có hiệu quả các giá trị của di sản thiên nhiên thế giới.

Lượt xem: 662

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 135.760
      Online: 112