Ngày 24/9, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa và thông báo một số kết quả nổi bật của kỳ họp lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đến cử tri; đồng thời, nắm bắt một số tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị, đề xuất của cử tri.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo địa phương đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế, văn hóa,  xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn; đồng thời, cũng đã kiến nghị, đề xuất một số nội dung liên quan về lĩnh vực an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội và chế độ, chính sách đối với đội ngũ cán bộ bán chuyên trách...

Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với xã Phong Hóa.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cấp ủy, chính quyền và Nhân dân xã Phong Hóa đạt được trong thời gian qua, nhất là tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo. Nhân dân đồng tình, ủng hộ và chấp hành tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Giám đốc Công an Quảng Bình, đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã thông tin một số kết quả nổi bật của kỳ họp lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đến cử tri trên địa bàn .

Về những tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị, đề xuất của cử tri trên địa bàn, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và hứa sẽ có tránh nhiệm tổng hợp, báo cáo Đoàn ĐBQH tỉnh trình các cấp xem xét, giải quyết; đồng thời, phối hợp bàn bạc, trao đổi với các sở, ban, ngành liên quan sớm có phương án tháo gỡ, hỗ trợ địa phương để phát triển kinh tế - xã hội.

Trên lĩnh vực an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng Công an huyện, các phòng nghiệp vụ có liên quan nhanh chóng giải quyết, xử lý ngay các vụ việc gây bức xúc trong Nhân dân, không để tồn đọng. Tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của Nhân dân, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi, an toàn để địa phương phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và ổn định đời sống.

Lượt xem: 358

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.807
      Online: 24