Sở Ngoại vụ Quảng Bình vừa tổ chức hội nghị công chức, viên chức, người lao động; tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến việc triển khai thực hiện các hoạt động đối ngoại của tỉnh, tuy nhiên, Sở Ngoại vụ đã bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; linh hoạt tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình dịch Covid-19; tích cực, chủ động hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm tranh thủ mọi nguồn lực phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, trên cơ sở đánh giá kết quả đạt được, hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Theo đó, đơn vị sẽ tiếp tục căn cứ tình hình thực tế của tỉnh để chủ động triển khai hiệu quả các hoạt động theo kế hoạch. Chú trọng phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống với các tỉnh của nước CHDCND Lào, đặc biệt là xây dựng mối quan hệ hữu nghị hợp tác toàn diện với hai tỉnh Khăm Muộn và Sa-vẳn-na-khệt. Thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước và công tác tuyên truyền về chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia. Đẩy mạnh công tác về người Việt Nam ở nước ngoài. Tăng cường, đổi mới công tác vận động, thu hút và tăng cường hiệu quả quản lý, sử dụng nguồn vốn NGO, FDI, ODA. Phối hợp với các tổ chức, các ngành, đơn vị liên quan triển khai các dự án về khắc phục hậu quả bom mìn, vật nổ còn sót lại sau chiến tranh. Đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao văn hóa; nâng cao hiệu quả hoạt động thông tin đối ngoại nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh của tỉnh Quảng Bình đến bạn bè quốc tế…

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Dịp này, Sở Ngoại vụ cũng đã tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động thi đua năm 2022 và khen thưởng các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Lượt xem: 194

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 167.616
      Online: 82