Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chiều nay (27/1), đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đi thăm, tặng quà các đảng viên có tuổi Đảng cao tại TP Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Thường trực Thành ủy Đồng Hới, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm, tặng quà đồng chí Hoàng Trọng Duẫn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã đến thăm, chúc mừng đồng chí Hoàng Trọng Duẫn (sinh ngày 1/12/1924) tại xã Lộc Ninh, đảng viên trên 75 năm tuổi Đảng; đồng chí Phan Văn Mạnh (sinh ngày 1/5/1927) tại xã Lộc Ninh, đảng viên trên 74 năm tuổi Đảng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đảng viên và gia đình; đồng thời, trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của các đảng viên cao tuổi trong cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương, góp phần vào sự lớn mạnh không ngừng của Đảng.

Nhân dịp đón Xuân mới Nhâm Dần 2022 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ lòng tri ân và gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến các đồng chí đảng viên và gia đình. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục có những đóng góp đối với sự nghiệp phát triển quê hương, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Lượt xem: 181

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 148.050
      Online: 145