Những ngày đầu năm mới 2022, Quảng Bình đã đón hàng ngàn lượt khách du lịch. Dự kiến trong tháng 1/2022, du lịch Quảng Bình sẽ có nhiều hoạt động quảng bá du lịch, nổi bật trong đó có chương trình của đoàn làm phim BBC (Anh) quay tại Phong Nha - Kẻ Bàng.

Du lịch Quảng Bình đón những vị khách đầu tiên trong năm 2022.

Theo thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch (từ 1/1 đến 3/1/2022), tỉnh Quảng Bình đón khoảng 3.500 lượt khách, trong đó khách người nước ngoài khoảng 50 khách.

Du khách chủ yếu tham gia các chương trình du lịch mạo hiểm, hang động tại Phong Nha và lưu trú tại các cơ sở lưu trú từ 3 sao trở lên hoặc các homestay, farmstay có cảnh quan đẹp, gần gũi với thiên nhiên như: Sunspa Resort, Gold Coast Hotel Resort and Spa, Đoàn Gia Resort, Chày Lập farmstay và một số điểm tham quan tại TP Đồng Hới. Đặc biệt, có một số cơ sở lưu trú đạt công suất phòng từ 90% trở lên như Chày Lập Farmstay, Sơn Đoòng Bungalow, Đoàn Gia Resort.

Khách du lịch chủ yếu là khách nội tỉnh và khách đến từ các tỉnh lân cận như: Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Trị và thường đi theo hình thức nhóm nhỏ, gia đình, di chuyển bằng phương tiện ô tô.

           

Lượt xem: 290

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 132.504
      Online: 175