Chiều ngày 11/2, UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng (DIC Corp) về tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Bình. Tiếp đoàn có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

DIC Corp là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản, du lịch. DIC Corp hiện đang tập trung kinh doanh vào 5 lĩnh vực chính, gồm: Đầu tư phát triển khu đô thị mới, khu du lịch; thi công xây lắp; sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng; kinh doanh dịch vụ du lịch - thương mại - bất động sản; đầu tư tài chính vào các công ty hoạt động có hiệu quả.  

Sau khi tìm hiểu tiềm năng, cơ hội để phát triển, DIC Corp mong muốn chọn Quảng Bình là địa bàn đầu tư chiến lược tại khu vực miền Trung về phát triển lĩnh vực dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp. Thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch Hội đồng Quản trị DIC Corp Nguyễn Thiện Tuấn mong muốn lãnh đạo tỉnh, các ngành chức năng của Quảng Bình quan tâm, tạo điều kiện để DIC Corp thực hiện nguyện vọng này.

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao năng lực tài chính, uy tín của DIC Corp và cảm ơn sự quan tâm cũng như tâm huyết của Tổng Công ty đối với việc đầu tư tại tỉnh Quảng Bình.

Nhấn mạnh về tiềm năng lợi thế của Quảng Bình, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đồng thời khẳng định tỉnh rất quan tâm, ủng hộ các dự án đầu tư dịch vụ, du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp – là một trong những lĩnh vực mà Quảng Bình đã kêu gọi trong danh mục xúc tiến đầu tư nhằm thực hiện có hiệu quả mục tiêu đưa Quảng Bình trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Đối với kế hoạch của Tổng Công ty về đầu tư dự án tại huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, lãnh đạo UBND tỉnh đánh giá cao và sẽ tạo điều kiện phối hợp, hỗ trợ việc tìm hiểu, trao đổi thông tin làm cơ sở để DIC Corp thực hiện đầu tư dự án và mong muốn trong chuyến công tác lần này tại Quảng Bình, Tổng Công ty sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về các tiềm năng, thế mạnh để có những dự án đầu tư ở khác tại Quảng Bình trong tương lai.

Lượt xem: 342

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1935 người đã bình chọn
      Thống kê: 173.636
      Online: 94