Công an xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch vừa phát hiện, bắt quả tang các đối tượng đánh bạc trái pháp luật bằng hình thức ba cây.

Các đối tượng bị bắt quả tang khi tổ chức đánh bạc ở đồi tràm.

Vào khoảng 0 giờ 30 phút, ngày 12/02/2022, tại đồi tràm thuộc xóm 1, thôn Sơn Tùng, xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch, lực lượng Công an xã Quảng Tùng đã phát hiện, bắt quả tang các đối tượng, gồm: Trịnh Thanh Huyền (SN 1974), Trịnh Thanh Linh (SN 1972), Tưởng Ngọc Châu (SN 1976) và Đặng Quốc Long (SN 1992), đều trú tại xóm 1, thôn Sơn Tùng, đang có hành vi đánh bạc bằng hình thức ba cây.

Ngoài ra, còn có Đặng Xuân Hiếu (SN 1995), trú tại xã Quảng Tùng là người có mặt tại điểm đánh bạc, được xác định là người cho các đối tượng vay tiền, giúp sức về hành vi đánh bạc cho các đối tượng.

Tang vật thu giữ tại chiếu bạc gần 16 triệu đồng, 1 bộ bài tú lơ khơ và nhiều tang vật có liên quan đến hành vi đánh bạc.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Trạch đã ra quyết định tạm giữ, ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tiếp tục điều tra, mở rộng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Lượt xem: 194

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 136.734
      Online: 99