Chiều ngày 16/2, Ban Thường vụ Huyện ủy Minh Hóa tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Thường vụ Huyện ủy qua các thời kỳ đã nghỉ hưu nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Lương Bình, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Lãnh đạo Huyện ủy Minh Hóa báo cáo những kết quả nổi bật của địa phương thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Huyện ủy Minh Hóa đã báo cáo những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương thời gian qua. Đặc biệt là công tác chăm lo đời sống bà con, nhất là đồng bào các dân tộc, người có công với cách mạng.

Hiện nay, huyện Minh Hóa đang tập trung lãnh đạo triển khai thực hiện các chương trình trọng điểm, bao gồm: giảm nghèo bền vững, phát triển du lịch, nâng cao chất lượng công tác cán bộ và một số nội dung trọng tâm khác. Lãnh đạo Huyện ủy Minh Hóa khẳng định những đóng góp tích cực của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Minh Hóa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của huyện thời gian qua, đồng thời mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện tiếp tục đóng góp giúp lãnh đạo huyện đề ra nhiều giải pháp xây dựng huyện Minh Hóa ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Minh Hóa qua các thời kỳ và gia đình năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, đồng thời mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, có những ý kiến đóng góp tâm huyết nhằm xây dựng huyện Minh Hóa ngày càng phát triển.

 

 

Lượt xem: 110

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 157.855
      Online: 16