Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình vừa có Thông báo số 249 về việc phối hợp thông báo tìm người bị hại. Nội dung như sau:

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát hình sự) Công an tỉnh Quảng Bình đang điều tra vụ án hình sự Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với Phan Thị Tuyết Nhung, sinh năm 1974, trú ở khối 3, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bằng các thủ đoạn đưa ra thông tin và hứa hẹn bản thân có khả năng làm hồ sơ cho người khác xuất cảnh ra nước ngoài lao động thu nhập cao, Nhung đã nhận tiền, giấy tờ tùy thân của nhiều người tại tỉnh Quảng Bình và các địa phương khác, làm thủ tục xuất cảnh hợp pháp cho những người này ra nước ngoài, sau đó tiếp tục đi sang nước khác bất hợp pháp theo nguyện vọng ban đầu. Do cư trú bất hợp pháp ở nước ngoài nên những người đã được Nhung đưa ra nước ngoài bị trả về Việt Nam. Do không đưa được người ra nước ngoài như cam kết khi nhận tiền, Nhung đã hứa hẹn với những người này trả lại tiền, nhưng sau đó không trả mà lại bỏ trốn để chiếm đoạt tiền.

Để phục vụ cho công tác điều tra giải quyết vụ án theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đề nghị những ai bị Phan Thị Tuyết Nhung chiếm đoạt tài sản với phương thức, thủ đoạn nêu trên, đề nghị trình báo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát hình sự) Công an tỉnh Quảng Bình, địa chỉ liên hệ: Đường Nguyễn Trãi, phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình; hoặc đồng chí Nguyễn Quang Tuấn, Điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại 0989.685.997, để được hướng dẫn, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Lượt xem: 141

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1936 người đã bình chọn
      Thống kê: 179.506
      Online: 91