Sáng nay (8/2), đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình. Cùng đi có đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và Văn phòng Tỉnh ủy.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Những năm qua, Công Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong 5 năm (từ 2017-2021), đơn vị đã nộp ngân sách Nhà nước trên 160 tỷ đồng; đóng góp vào công tác an sinh xã hội 27 tỷ đồng. Năm 2021, trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đơn vị đã ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh với số tiền 2 tỷ đồng. Các chế độ, chính sách cho người lao động được bảo đảm, với mức lương bình quân là 8,6 triệu đồng/người/tháng, thưởng bình quân 6,4 triệu đồng/người/tháng.

Cùng với thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, công tác an sinh xã hội và chăm lo cho người lao động, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình cũng đã làm tốt công tác xây dựng Đảng. Đảng bộ Công ty nhiều năm liền đạt danh hiệu "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu". Những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng đã góp phần tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và người lao động, là cơ sở để Công ty đạt nhiều thành quả trong sản xuất, kinh doanh.

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình trong sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội và công tác xây dựng Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định, thời gian qua, mặc dù gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình là một trong những đơn vị đóng góp ngân sách lớn cho tỉnh, các chế độ, chính sách cho người lao động luôn đảm bảo; đặc biệt, đơn vị luôn làm tốt công tác an sinh xã hội, quan tâm hỗ trợ cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình là đơn vị điển hình trong hệ thống doanh nghiệp ngoài quốc doanh, đã khẳng định được vai trò của tổ chức Đảng trong điều hành sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, thể hiện sự hài hòa giữa phát triển kinh tế và xây dựng Đảng vững mạnh. Về công tác cán bộ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận sự quan tâm phát triển cán bộ nữ của doanh nghiệp, thực hiện đúng chương trình hành động của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII về phát triển nguồn nhân lực, trong đó có cán bộ nữ, cán bộ trẻ.

Nhân dịp đón Xuân mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi đến toàn thể cán bộ, người lao động của Công ty lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc doanh nghiệp tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị để phát triển mạnh mẽ hơn trong năm mới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị doanh nghiệp và người lao động tiếp tục giám sát việc thực hiện 10 nội dung cam kết của lãnh đạo tỉnh tại hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình 2021, nhằm chung tay cùng tỉnh tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, hiệu quả, thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng gợi mở một số vấn đề trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị, trong đó gắn với việc triển khai các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh, nhất là dự án đường cao tốc Bắc - Nam qua địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh gắn với xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ vững mạnh, đưa Quảng Bình ngày càng phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh

tặng quà cho Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình.

Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng quà cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình.

Lượt xem: 217

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1935 người đã bình chọn
      Thống kê: 174.680
      Online: 194