Ngày 3/3, hung thủ gây ra vụ án dùng rựa chém người tử vong sau 4 ngày lẩn trốn trong rừng đã được các trinh sát Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và Công an huyện Lệ Thủy di lý về trại tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đối tượng Nguyễn Văn Minh bị bắt sau 4 ngày lẩn trốn trong rừng.

Trước đó, trong sáng ngày 2/3, các lực lượng truy bắt đã tiến hành bắt được đối tượng Nguyễn Văn Minh (SN 1989), nghi phạm dùng rựa chém người tử vong xảy ra tại thôn Lai Xá, xã Sơn Thuỷ, huyện Lệ Thủy vào tối ngày 26/2 khi đang lẩn trốn tại khu vực miền Tây xã Sơn Thủy (giáp ranh xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy).

Theo kết quả bước đầu xác định, vào khoảng 20 giờ ngày 26/2, sau khi xảy ra mâu thuẫn, xô xát, Nguyễn Văn Minh dùng rựa chém cha ruột là ông Nguyễn Xuân D. (SN 1955, ở thôn Lại Xá, xã Sơn Thuỷ, huyện Lệ Thủy). Do vết thương quá nặng, ông D. tử vong sau đó. Sau khi gây án, Minh đã bỏ trốn vào rừng tại địa bàn huyện Lệ Thủy suốt 4 ngày. 

Nhận được tin báo, cơ quan Công an cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vào cuộc điều tra, làm rõ. Gần 100 cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng của Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã được huy động để truy tìm nghi can của vụ việc. Tuy nhiên, do địa hình hiểm trở nên việc truy bắt gặp rất nhiều khó khăn.

Để truy bắt đối tượng lẩn trốn, đơn vị chủ trì là Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã quyết định xác lập chuyên án truy bắt đối tượng truy nã Nguyễn Văn Minh về tội cố ý gây thương tích. Đồng thời, tích cực phối hợp với các lực lượng như Công an huyện Lệ Thủy và các lực lượng địa phương, người dân địa phương để truy bắt, xiết chặt vòng vây nơi đối tượng lẩn trốn.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lượt xem: 365

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 136.247
      Online: 53