Ngày 14/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Hóa (SN 1981, trú tại xã Đức Ninh, TP Đồng Hới) về tội trộm cắp tài sản. Đây là đối tượng gây ra 7 vụ trộm cắp tại địa bàn các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh và Bố Trạch.

Theo đó, trong khoảng đầu năm 2022 trên địa bàn huyện Quảng Ninh và các địa phương lân cận xảy ra một số vụ trộm cắp tài sản, gồm: dây cáp, dây điện ở các cửa hàng kinh doanh mặt hàng điện dân dụng và máy móc phục vụ gò hàn tại các công trình xây dựng. Qua nắm tình hình và điều tra, xác minh, Công an huyện Quảng Ninh đã lập án đấu tranh.

Đối tượng Lê Thanh Hóa cùng tang vật bị thu giữ.

Với tinh thần quyết tâm cao và áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, vào khoảng 17h ngày 13/4/2022, Công an huyện Quảng Ninh đã phối hợp với Công an xã Gia Ninh và người dân thôn Tiền Vinh (xã Gia Ninh) bắt quả tang đối tượng Lê Thanh Hóa khi vừa có hành vi trộm cắp tài sản và trên đường mang đi tiêu thụ.

Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng Lê Thanh Hóa đã khai nhận trực tiếp thực hiện 07 vụ trộm cắp tài sản, trong đó có 04 vụ tại huyện Quảng Ninh, 02 vụ tại huyện Bố Trạch, 01 vụ tại huyện Lệ Thủy, tổng các vụ trộm là hơn 50 triệu đồng.

Bước đầu Công an huyện Quảng Ninh đã thu giữ tang vật liên quan đến 02 vụ trộm với trị giá khoảng 16 triệu đồng.

Được biết, đối tượng Lê Thanh Hóa có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản và nghiện ma túy.

Lượt xem: 174

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 134.762
      Online: 111