Chiều nay (29/4), Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho bí thư cấp ủy cấp xã, nhiệm kỳ 2020–2025. Dự lễ bế giảng có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực III.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm

trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên.

Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho bí thư cấp ủy cấp xã, nhiệm kỳ 2020-2025 (lớp thứ 2) với 77 học viên là bí thư đảng ủy các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình học tập, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu các chuyên đề liên quan đến chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề mới trong quan điểm, chủ trương của Đảng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, chính quyền; kỹ năng lãnh đạo, quản lý...

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng; đồng thời, trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Học viện Chính trị khu vực III trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh thời gian qua cũng như phối hợp tổ chức thành công các lớp bồi dưỡng lần này.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban Chỉ đạo lớp, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan đã tích cực, chủ động phối hợp trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch, tổ chức và quản lý lớp chặt chẽ, nghiêm túc, đóng góp tích cực cho sự thành công của lớp học.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Với quan điểm “học đi đôi với hành”, “lý luận gắn liền với thực tiễn”, vì vậy khi trở về địa phương, các đồng chí là bí thư cấp ủy cấp xã trên cơ sở những kiến thức cơ bản, mới về lý luận đã được học, tiếp tục nghiên cứu để hoạch định chủ trương, kế hoạch phát triển của địa phương theo đúng quan điểm, định hướng của Đảng và tình hình thực tiễn của địa phương mình.

Tại lễ bế giảng, các học viên đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho bí thư cấp ủy cấp xã, nhiệm kỳ 2020-2025.

Lượt xem: 155

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 146.225
      Online: 194