Nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2022), chiều nay (29/4), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh. Dự lễ có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh thực hiện nghi thức thỉnh chuông tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh.

Tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông.

Đoàn đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu đã kính cẩn dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước, cho hạnh phúc của Nhân dân và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, nguyện hứa sẽ ra sức thi đua, tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

* Cũng trong chiều ngày 29/4, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến viếng, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc ở xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2022). Tham dự lễ viếng có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương trước đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.

Tại lễ viếng, đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông.  

Tiếp đó, các đại biểu đã đặt vòng hoa lên đài tưởng niệm, dâng hương và dành một phút mặc niệm với lòng thành kính biết ơn, tưởng nhớ sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nuớc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã đến dâng hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.

 

Lượt xem: 154

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 146.904
      Online: 141