Chiều ngày 12/5, đồng chí Trần Phong, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Đồng Hới đã đi kiểm tra một số công trình xây dựng trọng điểm trên địa bàn. Cùng đi có lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị chuyên môn của thành phố.

Đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành uỷ và đoàn công tác

kiểm tra một số công trình xây dựng trọng điểm trên địa bàn TP Đồng Hới.

Đoàn đã đến kiểm tra các công trình: Nâng cấp và cải tạo chợ cá Đồng Hới ở phường Đồng Hải; công trình trồng cây xanh, vỉa hè đường Võ Nguyên Giáp ở xã Bảo Ninh và công trình xây dựng, nâng cấp các tuyến đường giao thông và hệ thống hạ tầng khu vực trung tâm thành phố Đồng Hới ở phường Bắc Nghĩa.

Tại các nơi đến kiểm tra, chủ đầu tư và các đơn vị thi công đã báo cáo tiến độ thực hiện của các công trình; cùng một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thi công.

Đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành uỷ ghi nhận sự nỗ lực của các đơn vị trong việc đảm bảo đúng tiến độ khối lượng các công trình. Về những khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng, đồng chí Bí thư Thành uỷ đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng giải quyết, bàn giao mặt bằng để phục vụ thi công đảm bảo tiến độ các công trình. Đồng chí cũng yêu cầu các chủ đầu tư tích cực giải ngân nguồn vốn, tạo điều kiện tốt nhất để các đơn vị thi công hoàn thành nhiệm vụ. Về phía các đơn vị thi công, phải tập trung lực lượng, tranh thủ thời gian, đẩy nhanh tiến độ bàn giao công trình đúng thời gian; quá trình thi công phải đảm bảo an toàn lao động và hạn chế ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của Nhân dân.

Lượt xem: 202

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 161.509
      Online: 35